We build beautiful
Shopify ecommerce themes

Đinh Hoài Phong, bạn là ai???

25, đâu phải con số lớn để gọi là già. Thiệt là buồn khi ai cũng nói vậy, mà ngay chính bản thân cũng nhận ra điều đó. "Đinh Hoài Phong, bạn là ai?", hẳn là câu hỏi của những ai khi lần đầu tiếp xúc với mình?


Trước khi giới thiệu bản thân, mời mọi người nghe 1 câu chuyện!

Nhiều người bạn của mình hay nói:
- Ê Phong, tao thấy tính của mày cũng vui vẻ đó mà
- Ừ, thì vốn dĩ nó vậy mà
- Nhưng sao lần đầu tao gặp mày, tao thấy mặt mày "hình sự" lắm, mà nhìn cũng khó ưa ghê gớm - Cười :))
- Thì tao sinh ra, mặt đã vậy chứ có được lựa chọn đâu. Với lại lớn nhỏ lớn giờ có đi "Hàn Quốc" đâu mà đẹp với chả đẻ. Cha mẹ sinh ra, thì cứ để vậy. Có gì đâu mà phải sợ =))
- Thì đó chỉ là ấn tượng đầu của tao thôi. Chứ làm bạn với mày 4-5 năm nay, chỉ trừ lần đầu nói chuyện. Còn lại tao thấy mày giống "bà tám" hơn - Vãi!!!

Cuộc nói chuyện cứ rộn rã tiếng cười sau đó!

Lí do, mình kể câu chuyện trên là chắc hẳn có nhiều bạn cũng có ấn tượng như thằng bạn của mình. Cái mặt "hình sự" thấy ghét!!!

Nếu những ai có ấn tượng vậy rồi thì xin hãy cho qua, để tiếp nhận ấn tượng mới sau khi trò chuyện với mình :-p

Do mấy bữa rày bận quá, nên cũng chưa giới thiệu rõ về bản thân. Nay nhân dịp này cũng xin được tự giới thiệu lại:
Dinh Hoai Phong

Mình tên Đinh Hoài Phong, cựu sinh viên khoa CNTT, trường ĐH. KHTN TP.HCM

Nói tới đây là nhắc tới nổi đau của mình. Thật ra chuyên ngành của mình là Hệ Thống Thông Tin (nói nôm na là làm việc với cơ sở dữ liệu), hoàn toàn hong có ý định học gì về Công Nghệ Phần Mềm.

Ngày xưa đi học mê cơ sở dữ liệu lắm. Thầy cô cho bài tập về nhà là làm hăng hay, hk những vậy mà còn đi học thêm OCA, OCP, bla bla nữa chứ. Ước mơ được ra làm quản trị CSDL. Cuộc sống mà, ai ngờ được điều gì xảy ra.

Đang học, đùng 1 cái bị bồ đá văng vách :(( Buồn quá xá, không biết làm gì cho hết buồn. Thế là quyết định đâm đầu vô học với hi vọng quên được cục buồn. Học kì đó sao có môn Ứng Dụng Phân Tán. Nghe cái tên đã thấy oải rồi, mà vô học mới biết học toàn về lập trình web.

Trời đất cơi, cái môn gì thế này? làm web hả? trước giờ có biết quép quét gì đâu. Nói thiệt với mọi người, lúc đó kiến thức web của mình phải nói là con số 0 luôn đó. Như mọi người thường nói: hong có 1 cục đất để chọi chim, thì ở đây mình hong có 1 miếng code để lập trình.

Mà cũng lỡ đăng kí rồi, thôi thừa cơ hội để biết thêm luôn. Hehe. Thế là nguyên học kì đó, mình học cả lẫn đêm (nói ra chắc mọi người hong tin, chứ làm bài tới 3-4-5 giờ sáng là chuyện bình thường, thế nào ở đây cũng có bạn nói thêm là, quan trọng là sáng mấy giờ dậy =)) )

Nhờ cái học kì đó mà mình có dịp tiếp xúc với web và nhờ web mà cuộc đời mình có nhiều chuyện li kì xảy ra nữa :-)

Nói ra đây, để mọi người có cái nhìn rõ hơn về mình. Có thể do cái biến cố thất tình mà mặt hình lúc nào nhìn vô cũng thấy "khó ưa", nhưng bên trong là con người khác lắm. Tính mình vui, hay đùa giỡn, nhưng trong công việc thì nghiêm túc, chịu khó, ham học hỏi. Nhân tiện đây, mình cũng mong được tiếp xúc làm quen với mọi người :-)

Còn với những ai chưa biết gì về web, mà muốn tìm hiểu, thì đừng ngại hỏi mình. Mình sẽ vui vẻ chia sẻ kiến thức với mọi người.

Thân!
Hoài Phong.